Tìm đến những quán cafe đẹp, nhâm nhi một tách cafe nóng tại một khung cảnh lãng mạn của phố núi Đà Lạt chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Đi tour du lịch Đà Lạt, bạn nhất định phải lưu lại ngay những điểm đến hấp dẫn này nhé!



Đà Lạt phố núi mộng mơ không chỉ hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng mà những quán cafe view đẹp nơi đây cũng hút hồn không kém. Danh sách những quán cafe nổi tiếng mà Du Lịch Việt sắp kể ra sau đây chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn có thật nhiều trải nghiệm thú vị, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!


Du lịch Đà Lạt, “sống ảo” trọn vẹn với 6 quán cafe mới nhất năm 2023
Du lịch Đà Lạt, “sống ảo” trọn vẹn với 6 quán cafe mới nhất năm 2023


Điểm danh 6 quán cafe view đẹp mà bạn nên check in trong tour Đà Lạt


Đi tour du lịch Đà Lạt nếu không lưu lại danh sách những quán cafe nổi tiếng dưới đây chắc chắn sẽ là một điều thiếu sót lớn đấy!


Quán cafe Nhà Bên Suối


Đúng như tên gọi, Nhà Bên Suối là một quán cafe hiếm hoi nằm kế bên một dòng suối hòa mình với thiên nhiên, quanh năm nước chảy hiền hòa. Đặc biệt, quán cafe này cũng rất tinh tế khi bài trí thêm rất nhiều bàn nhỏ dành cho 2 người trải dọc theo bờ suối này để tạo không gian riêng tư và lãng mạn cho những cặp đôi khi đến đây.


Địa chỉ: số 3 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng


Quán Yahe Cafe 


Yahe là một quán cafe đẹp thu hút đông đảo khách du lich Da Lat đến check in, là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp hệt như tranh vẽ. Yahe có một chiếc view ngắm cảnh vô cùng xinh đẹp với tiếng lá cây từ rừng thông, có mây giăng ngập lối vào mỗi buổi sáng tinh mơ. Nếu rủ rê người thương đến đây hẹn hò chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn đấy.


Địa chỉ: đường Lâm Văn Thạnh, Phường 11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng


Quán cafe Lưng Chừng


Lưng Chừng là một quán cafe chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với du khách bởi không gian thơ mộng, ghi điểm tuyệt đối với lối bài trí vô cùng tinh tế. Ngay khi vừa đặt chân đến quán, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng ngay với phong cách thiết kế nhà gỗ vintage, bên trong có vô số góc chụp ảnh xinh xắn. Nếu thích không gian thoáng mát và rộng rãi, bạn có thể ngồi ở khu vực bên ngoài nhà gỗ để có thể ngắm nhìn trọn vẹn view núi đồi nhé.


Địa chỉ: Hẻm 31, Đường 3/4, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng


Du lịch Đà Lạt, “sống ảo” trọn vẹn với 6 quán cafe mới nhất năm 2023
Quán cafe Lưng Chừng Đà Lạt


Quán cafe In The Forest


In The Forest là một quán cafe ấn tượng đã đốn tim biết bao du khách đi tour du lich Da Lat. Bên trong quán cafe này khá rộng rãi, ghi điểm với phong cách bài trí cổ điển kết hợp với rất nhiều cây xanh mát mẻ. Hơn hết, các vật dụng ở quán đều đã nhuốm màu thời gian với gam màu nâu trầm vô cùng vintage. Điểm đắt giá của quán cafe này chính là chiếc view triệu đô có thể ngắm nhìn được toàn bộ núi đồi ở phía bên kia, vô cùng lãng mạn và nên thơ.


Địa chỉ: số 31d Khe Sanh, Phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng


Tiệm Cà Phê Cheo Veooo


Tiệm Cà Phê Cheo Veooo là một địa điểm uống cafe, ngắm cảnh tuyệt đẹp được rất nhiều bạn trẻ check in trong tour Đà Lạt. Quán cafe này có phong cách bài trí không quá cầu kỳ nhưng mỗi một góc nhỏ của quán đều rất ảo diệu khi lên hình. Tiệm Cà Phê Cheo Veooo được rất nhiều bạn trẻ nhắc đến khi nói về những địa chỉ có thể ngắm toàn cảnh phố núi từ trên cao. Vì nằm trên ngọn đồi Dã Chiến nên bên ngoài Tiệm Cà Phê Cheo Veooo cũng rất gần gũi với thiên nhiên và cây cối xung quanh đây.


Địa chỉ: số 116 Hùng Vương, Phường 11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng


Quán cafe Rừng Na Uy 


Rừng Na Uy là một quán cafe ở Đà Lạt rất thu hút với view ngắm cảnh hoàng hôn đẹp quên lối về. Ngay từ ngoài hiên của quán cafe Rừng Na Uy, du khách đã có thể ngắm được trọn vẹn khung cảnh rừng núi bạt ngàn, cây thông phủ kín cả một ngon đồi trông vô cùng lãng mạn.


Địa chỉ: số 116 Hùng Vương, Phường 11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng


Như vậy là Du Lịch Việt vừa chia sẻ cho bạn 6 tọa độ quán cafe cực hot mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ trong tour Da Lat 2023. Đừng bỏ lỡ những điểm check in thú vị này nếu muốn chuyến du lịch của mình thật ý nghĩa và nhiều niềm vui nhé