Du lịch Hạ Long sẽ đưa bạn đi qua những danh thắng thiên nhiên ấn tượng, những kiệt tác kỳ thú của đất trời hay cuộc sống mưu sinh của những người dân chài đã sinh sống ở đây từ lâu đời. Đi tour du lịch Vịnh Hạ Long, bạn còn có thể thưởng thức được những món ăn ngọn ấn tượng mà khó có thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác. Nào, hãy cùng Du Lịch Việt đi tour Hạ Long ngay bây giờ!



tour ha long


Vịnh Hạ Long là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách tìm đến. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh tự túc khi ghé qua địa điểm này.Vịnh Hạ Long là nơi có đến hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, hoang sơ và được xem là thành quả kỳ diệu mà tạo hóa ban tặng. Đã trải qua nhiều năm, Vịnh Hạ Long vẫn là cái tên sáng giá trong danh sách di sản thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận. 



 Địa điểm du lịch ở Hạ Long không thể bỏ lỡ 



 + Chắc chắn khi nghĩ đến tour du lịch Vịnh hạ Long thì ai cũng nhắc tên Bãi Cháy đầu tiên rồi. Bãi tắm này có thể nói là không có đối thủ tại Hạ Long hiện nay. Tuy chỉ là bãi tắm nhân tạo nhưng Bãi Cháy có độ dài lên đến 500m với làn nước xanh trong cùng bãi cát ngả vàng mịn, cực kỳ thu hút khách du lịch thập phương.Xung quanh Bãi Cháy còn có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự cao cấp cùng những nhà hàng nức tiếng một vùng. Bên cạnh đó, đi tour Hạ Long đến Bãi Cháy, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động biển lý thú như đi ca nô, tắm biển, lặn biển, đi thuyền ngắm cảnh… 



 + Hang Đầu Gỗ : Đây cũng là hang động cùng nằm trên dãy đảo Đầu Gỗ, chỉ cách Động Thiên Cung khoảng 300m. Đầu Gỗ là một hang động đẹp, mang trong mình những nét phong rêu, cổ kính. Trong hang có hệ động thực vật phong phú. Vì cửa rộng nên độ ẩm bên trong rất cao, nhờ sự tác động của ánh sáng mặt trời nên đứng từ bên ngoài, ta cũng có thể thấy hệ thực vật tươi mát trong hang. Đây cũng là điều khiến động Đầu Gỗ trở nên khác biệt với những động khác. 



 + Động Mê Cung : Đây là hang động nằm ở độ cao 25m trên đảo Lờm Bò, cách đảo Ti – Tốp 2km. Nếu nhìn từ xa, du khách sẽ thấy phần cửa hang động giống như mái nhà ăn sâu vào bên trong sườn đảo. Động Mê Cung có cấu trúc rất phức tạp, gồm nhiều tầng cấp, nhiều ngăn và ngách trải rộng khắp phạm vi mái đá. 



 + Tour du lịch Hạ Long đến với Hang Trống và Hang Trinh Nữ : Vị trí của 2 hang này nằm ở hai cánh của vòng cung núi nhỏ phía Đông dãy đảo Bồ Hòn. Vị trí cách hang Sửng Sốt hơn 3km theo đường biển về hướng Đông Nam. Vị trí Hang Trống và Hang Trinh Nữ cách nhau khoảng 700 – 800m thông qua một vũng biển nhỏ. Các cửa hàng đều quay về hướng khác nhau. Nếu đứng từ cửa hang này hét to thì người đứng ở cửa hàng kia sẽ nghe thấy. 



 + Hang Luồn : Nếu đã đến Hạ Long du lịch thì không thể bỏ qua chuyến ghé thăm Hang Luồn. Hệ thống hang động tại Vịnh Hạ Long rất lớn, mỗi hang động đều mang một vẻ đẹp riêng và câu chuyện gắn liền với nó. Hang Luồn có vị trí nằm trên đảo Bồ Hòn, cách Bãi Cháy 14km. Tại đây, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những búp thạch nhũ đã kiến tạo hàng triệu năm có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. 



 + Lễ hội nổi bật khi Du lich Ha Long bạn nên biết : Lễ hội suốt bốn mùa – Lễ hội kết hợp mua sắm